RD CONCEPT VỚI SẢN PHẨM VÀ THƯƠNG HIỆU ĐỘC QUYỀN ĐỒNG HÀNH CÙNG CHỦ NHÃN CHỈ CÓ TẠI ASIALAB

Trong bối cảnh thị trường ngày càng cạnh tranh khốc liệt, việc phát triển sản phẩm và thương hiệu độc quyền là một trong những chiến lược quan trọng giúp các chủ thương hiệu thành công. Tuy nhiên, để tạo ra sản phẩm và thương hiệu độc quyền, cần có sự nghiên cứu và phát triển, đặc biệt là cần tập trung vào R&D Concept nhằm phát triển thương hiệu mạnh mẽ hơn!

Chủ thương hiệu mong muốn thương hiệu bùng nổ bứt phá hơn mỗi ngày, hãy đến với ASIALAB. Chúng tôi sẵn sàng cung cấp, hỗ trợ giải pháp RD Concept đồng hành cùng chủ thương hiệu chinh chiến mọi nền tảng.

Asialab - đơn vị gia công uy tín tại Việt Nam
RD Concept với sản phẩm và thương hiệu độc quyền cùng chủ thương hiệu

R&D Concept là gì?  

Là quá trình tạo dựng nhận thức tích cực và mạnh mẽ về công ty, sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp trong tâm trí khách hàng bằng cách kết hợp các yếu tố như:

Tên thương hiệu: Tên thương hiệu là yếu tố đầu tiên mà khách hàng tiếp xúc, vì vậy nó cần phải ngắn gọn, dễ nhớ và thể hiện được giá trị cốt lõi của thương hiệu.

Logo: Logo là biểu tượng của thương hiệu, thể hiện được bản sắc và cá tính của thương hiệu.

Bộ nhận diện thương hiệu: Bộ nhận diện thương hiệu (Brand Identity) bao gồm tất cả các yếu tố hình ảnh, ngôn ngữ của thương hiệu, như: màu sắc, font chữ, kiểu chữ, hình ảnh, âm nhạc,…

RD Concept là gì
RD Concept là gì

Tại sao chủ thương hiệu cần phải xây dựng R&D Concept?

Là một quá trình lâu dài và cần có sự đầu tư nghiêm túc. Tuy nhiên, nếu thực hiện đúng cách, xây dựng thương hiệu có thể giúp doanh nghiệp đạt được những lợi ích to lớn, bao gồm:

  • Tăng nhận thức của khách hàng: Xây dựng thương hiệu giúp khách hàng hiểu rõ hơn về công ty, sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp, từ đó tăng khả năng khách hàng lựa chọn sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp.
  • Tạo ra sự khác biệt: Xây dựng thương hiệu giúp doanh nghiệp tạo ra sự khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh, từ đó thu hút khách hàng và gia tăng thị phần.
  • Tăng giá trị thương hiệu: Thương hiệu mạnh mẽ sẽ giúp doanh nghiệp tăng giá trị thương hiệu, từ đó thu hút các nhà đầu tư, đối tác và nhân tài.
  • Việc xây dựng thương hiệu có thể được thực hiện bởi chính doanh nghiệp hoặc thuê ngoài các công ty tư vấn chuyên nghiệp. Đối với các doanh nghiệp nhỏ và vừa, việc tự xây dựng thương hiệu có thể là một thách thức. Tuy nhiên, nếu có sự chuẩn bị kỹ lưỡng và thực hiện bài bản, các doanh nghiệp nhỏ và vừa cũng có thể xây dựng được thương hiệu thành công.
Asialab - đơn vị gia công uy tín tại Việt Nam
Asialab – đơn vị gia công uy tín tại Việt Nam cung cấp RD Concept bài bản cho chủ thương hiệu

ASIALAB – Đồng hành cùng thương hiệu cung cấp giải pháp R&D Concept với sản phẩm và thương hiệu  

Không chỉ nhận gia công mỹ phẩm độc quyền – chất lượng mà ASIALAB còn cung cấp giải pháp R&D Concept với sản phẩm và thương hiệu giúp thương hiệu tạo dấu ấn trong tâm trí khách hàng và định vị dài lâu trên thị trường.

Gói giải pháp R&D Concept của ASIALAB gồm có:

Xây dựng câu chuyện thương hiệu

Là câu chuyện kể về chính thương hiệu của bạn: kể từ những ngày hồng hoang, doanh nghiệp mới ra đời, quá trình bạn đeo đuổi mục tiêu, cho đến lúc nó phát triển thành công và rực rỡ như hôm nay.

Câu chuyện thương hiệu

  • Ý nghĩa thương hiệu
  • Triết lý
  • Sứ mệnh
  • Gía trị
  • Thông điệp

Xây dựng Brand Guidelines cho thương hiệu

Là Bộ quy chuẩn thương hiệu hay Bộ nhận diện thương hiệu. Đây là hệ thống các dấu hiệu, đặc trưng nhận biết, hình ảnh, thông tin liên quan đến thương hiệu một cách đầy đủ và trọn vẹn. Nhờ có Brand Guidelines, doanh nghiệp mới có thể duy trì tính nhất quán trong việc xây dựng, phát triển và quảng bá thương hiệu trên các kênh truyền thông.

Brand Guideline không chỉ đơn giản là logo, slogan. Hơn thế, nó còn bao gồm nhiều yếu tố khác như: màu sắc thương hiệu, kiểu chữ, hình ảnh, tính cách thương hiệu,… Tất cả những yếu tố này đều góp phần làm nên bản sắc thương hiệu riêng, có thể phân biệt được giữa các nhãn hàng.

Tham vấn lựa chọn định hướng về sản phẩm từng kênh

Tham gia xây dựng RD Concept sản phẩm

Thiết kế concept công thức cho sản phẩm

  • Nguyên liệu
  • Hiệu quả
  • Cách thức sử dụng
  • Kết cấu
  • Mùi hương
  • Theo sát quá trình nghiên cứu công thức và đề xuất các thành phần khoa học phù hợp xu hướng mkt và quy định pháp luật

Thiết kế concept sản phẩm

  • Lựa chọn chai lọ phù hợp với yêu cầu bảo quản và công dụng sản phẩm
  • Lựa chọn quy cách hộp giấy để kể lên câu chuyện sản phẩm và phù hợp kênh bán và giá vốn
  • Theo sát quá trình lựa chọn chai lọ nhằm đáp ứng tiêu chí kênh bán và trải nghiệm khách hang cuối
  • Theo sát quá trình thiết kế bao bì chai lọ nhằm nêu bật được câu chuyện sản phẩm và thông điệp nhãn hang
  • Theo sát quá trình in ấn sản phẩm nhằm đảm bao chất lượng và thẫm mỹ

Thiết kế bao bì phù hợp kênh bán, pháp luật, đảm bảo thông tin khoa học

ASIALAB hỗ trợ thiết kế bao bì từ việc lên ý tưởng, thiết kế cho đến in ấn bao bì phù hợp xu hướng và kênh bán của đối tác, nhanh chóng on top trên các nền tảng bởi một phần nhờ vào thiết kế bao bì.

Brief thông tin truyền thông sản phẩm

Brief là văn bản thể hiện những thông tin ngắn gọn, súc tích và cô đọng những thông tin về sản phẩm
Brief ngắn gọn, bao hàm ý chính quan trọng
• Lợi thế sản phẩm ( về giá về công thức)
• Các thông tin phân tích các bài báo bật mạnh lợi thế sản phẩm
• Các chứng nhận sản phẩm, thành phần
• Các giấy tờ nhập khẩu thành phần
• Key truyền thông đẩy mạnh của sản phẩm mang lại sự khác biệt

Tham vấn pháp lý sản phẩm và giải quyết khủng hoảng truyền thông thương hiệu

  • Tư vấn về các quy định pháp luật liên quan đến sản phẩm: ASIALAB sở hữu đội ngũ chuyên gia pháp lý giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao, am hiểu các quy định pháp luật liên quan đến sản phẩm.
  • Đăng ký bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ cho sản phẩm: ASIALAB hỗ trợ các chủ thương hiệu đăng ký bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ cho sản phẩm tại Việt Nam và quốc tế.
  • Giải quyết các tranh chấp pháp lý liên quan đến sản phẩm: ASIALAB hỗ trợ các chủ thương hiệu giải quyết các tranh chấp pháp lý liên quan đến sản phẩm một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Asialab - đơn vị gia công uy tín tại Việt Nam
RD Concept với sản phẩm và thương hiệu độc quyền đồng hành cùng ASIALAB phát triển thương hiệu bền vững

Lý do nên chọn ASIALAB

  • Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao: ASIALAB sở hữu đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao trong lĩnh vực pháp lý và truyền thông.
  • Quy trình xử lý chuyên nghiệp: ASIALAB áp dụng quy trình xử lý khủng hoảng truyền thông thương hiệu chuyên nghiệp, đảm bảo hiệu quả.
  • Giá cả cạnh tranh: ASIALAB cung cấp dịch vụ với giá cả cạnh tranh, phù hợp với nhu cầu của các chủ thương hiệu.
Asialab - đơn vị gia công uy tín tại Việt Nam
Asialab – đơn vị gia công uy tín tại Việt Nam

 

Kết luận

Tham vấn pháp lý sản phẩm và giải quyết khủng hoảng truyền thông thương hiệu là những dịch vụ quan trọng giúp các chủ thương hiệu bảo vệ thương hiệu của mình. Các chủ thương hiệu nên lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp như ASIALAB để được hỗ trợ tốt nhất.

==========================================

LIÊN HỆ

ASIALAB đồng hành cùng BOSS bắt tay để cho ra đời những mã hàng bùng nỗ nhất thị trường nhưng vẫn tiết kiệm chi phí.

Trụ sở văn phòng: 290/2 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM

– Webiste: https://asialab.com.vn/

– Hotline: 0844.909.909

– Email: giacongasialab@gmail.com

– Youtube: https://www.youtube.com/@asialabgiacong

==========================================

Có thể bạn quan tâm:
TOP 10 công ty gia công kem body uy tín chất lượng hàng đầu
Gia công mỹ phẩm cần bao nhiêu vốn
Bảng giá gia công mỹ phẩm theo yêu cầu 
Gia công bột cần tây sản xuất trọn gói đứng Top 1 Tiktok Shop
Top 5 tiêu chí lựa chọn đúng đơn vị gia công kem trọn gói chất lượng face 
Top 5 sản phẩm kinh doanh tết dễ dàng bùng nổ xu hướng