Ngành công nghiệp mỹ phẩm đang trên bước đà phát triển nhanh chóng với sự xuất hiện của rất nhiều thương hiệu mới cả trong và ngoài nước. Doanh nghiệp đang kinh doanh trên sàn thương mại điện tử và tìm kiếm những sản phẩm OEM sáng tạo đáp ứng xu hướng thị trường và bắt nhịp được với xu hướng thế giới. Không chỉ dừng lại ở vai trò là đơn vị gia công (OEM) mỹ phẩm, ASIALAB đã và đang trở thành người đồng hành chiến lược, giúp các chủ brand xây dựng và phát triển thương hiệu một cách toàn diện và khác biệt.

Các vấn đề của doanh nghiệp kinh doanh trên nền tảng ECOM, TMĐT
Thị trường ECOM, TMĐT đang phát triển với tốc độ chóng mặt, mang đến nhiều cơ hội nhưng cũng đặt ra không ít thách thức cho các doanh nghiệp:
Thách thức trong việc liên tục tìm kiếm những ý tưởng sản phẩm mới
Với hang triệu sản phẩm được bán trên sàn TMĐT chạy theo xu hướng của người tiêu dung thay đổi nhanh chóng, nên việc liên tục cho ra mắt những sản phẩm khác biệt khiến chủ thương hiệu “choáng ngợp” .
Thách thức trong việc đáp ứng nhu cầu thị trường
Đây cũng là một trong những bài toán khó giải mà các doanh nghiệp đang phải đối mặt khi kinh doanh trên sàn TMĐT. Với sự phát triển của công nghệ và sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt, khách hàng ngày nay có vô vàn lựa chọn. Đặt áp lực lớn lên doanh nghiệp và buộc phải không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ hấp dẫn với giá thành phù hợp.
Khó quản trị rủi ro và khủng hoảng
Thay đổi thuật toán và chính sách từ nền tảng TMĐT: Các nền tảng như Shopee, Lazada hay Amazon thường xuyên thay đổi thuật toán hiển thị sản phẩm hoặc chính sách vận hành, điều này có thể khiến doanh nghiệp gặp khó khăn trong việc thích ứng.
Khủng hoảng truyền thông: Một đánh giá tiêu cực hoặc một vấn đề về chất lượng sản phẩm có thể lan truyền nhanh chóng, dẫn đến việc doanh nghiệp mất lòng tin của khách hàng.
Khó xây dựng lòng trung thành của khách hàng
Khách hang ngày nay cũng rất dễ thay đổi, họ không còn sự yêu thích quá lây với một thương hiệu nào đó mà sẵn sang chuyển sang sử dụng sản phẩm của một thương hiệu khác nếu cảm thấy hài long về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, giá cả hoặc trải nghiệm mua sắm. Để giải quyết vấn đề này, doanh nghiệp cần tạo ra những trải nghiệm mua sắm cá nhân hóa. Thay vì chỉ cung cấp những sản phẩm và dịch vụ giống nhau cho tất cả khách hàng, doanh nghiệp cần hiểu rõ từng khách hàng, nắm bắt nhu cầu và sở thích của họ để đưa ra những gợi ý sản phẩm phù hợp.
Thiếu định hướng chiến lược dài hạn
Thị trường E-commerce luôn biến động rất nhanh, công nghệ thay đổi liên tục, xu hướng của người tiêu dùng cũng không ngừng thay đổi. Đòi hỏi các doanh nghiệp phải có một chiến lược kinh doanh linh hoạt để có thể thích ứng với những thay đổi đó.
Tuy nhiên, thực tế cho thấy, nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp nhỏ và vừa, thường thiếu một tầm nhìn dài hạn và thường bị cuốn vào cuộc đua cạnh tranh khốc liệt và chỉ tập trung vào những mục tiêu ngắn hạn như tăng doanh thu trong quý, tăng thị phần trong năm. Áp lực từ các nhà đầu tư cũng khiến nhiều doanh nghiệp phải hy sinh những mục tiêu dài hạn để đạt được những kết quả tài chính ngay lập tức.

Không chỉ là OEM – ASIALAB đồng hành giúp chủ brand xây dựng thương hiệu độc bản
Asialab định vị là ONE STOP – ALL SOLUTION. Chúng tôi là nhà cung cấp giải pháp. SẢN PHẨM SÁNG TẠO THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ NGÀNH BEAUTY hàng đầu Đông Nam Á.
Sứ mệnh của chúng tôi là phát triển hệ sinh thái toàn diện và giúp các doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi đầu tư vào năng lực lõi là R&D và xây dựng đội ngũ mạnh nhất trên thị trường với chuyên môn xuất sắc nhất về các giải pháp thương mại điện tử đồng hành cùng niềm đam mê phục vụ đối tác.
ASIALAB cung cấp giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp kinh doanh TMĐT
- GIẢI PHÁP RESEARCH THỊ TRƯỜNG
- GIẢI PHÁP RD PRODUCT
- GIẢI PHÁP RD CONCEPT
- GIẢI PHÁP TRUYỀN THÔNG MKT
- CỐ VẤN CHIẾN LƯỢC KINH DOANH
- CỐ VẤN CHIẾN LƯỢC XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU

Tại sao lại chọn ASIALAB?
- ASIALAB tiên phòng Viện Nghiên Cứu và Ứng Dụng Công Nghệ DƯợc Mỹ Phẩm – Thực Phẩm (IRAPF) nghiên cứu và cải tiến hang ngàn công thức độc quyền được kiểm định nghiêm ngặt đảm bảo an toàn, hiệu quả và chất lượng.
- Tốc độ R&D nhanh chóng rút ngắn thời gian từ ý tưởng đến sản phẩm thành phẩm nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường.
- Thiết kế bao bì sáng tạo dựa trên xu hướng, insight người tiêu dung, sự thấu hiểu thị trường
- Có 12 năm kinh nghiệm trải qua nhiều mô hình, giai đoạn biến động và kinh nghiệm thương mại đa kênh
- Hiểu biết sâu sắc về thương mại điện tử khi là đối tác với hơn 80 thương hiệu và sản phẩm đạt TOP 1 bán chạy trên nền tảng TIKTOK – TMĐT
- Cung cấp dịch vụ toàn diện với hệ sinh thái giải pháp toàn diện với 5 lĩnh vực: Nghiên cứu – sản xuất – thương mại – đào tạo – chiến lược.
- Có các CASE STUDY thành công như Motree bigsize, Cần tây mật ong Motree, Cushion Motree, Peel Mocha, Xịt miệng Skinonskin, Hairborn,…
ASIALAB – Đơn vị gia công mỹ phẩm uy tín hàng đầu Việt Nam
Kết luận
Không chỉ dừng lại ở việc gia công sản phẩm, ASIALAB chính là chìa khóa mở ra cánh cửa thành công toàn diện cho các thương hiệu mỹ phẩm. Với hệ sinh thái giải pháp toàn diện, từ nghiên cứu sản phẩm đến phát triển thương hiệu, chúng tôi cam kết đồng hành cùng doanh nghiệp của bạn trong việc chinh phục thị trường và ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người tiêu dùng.
Hãy để ASIALAB giúp bạn không chỉ tăng doanh số mà còn xây dựng một thương hiệu vững mạnh và nâng tầm!
____________________
THÔNG TIN LIÊN HỆ
ASIALAB đồng hành cùng Chủ thương hiệu bắt tay để cho ra đời những mã hàng bùng nỗ nhất thị trường nhưng vẫn tiết kiệm chi phí.
Trụ sở văn phòng: 290/2 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM
– Webiste: https://asialab.com.vn/
– Hotline: 0844.909.909
– Email: giacongasialab@gmail.com
– Youtube: https://www.youtube.com/@asialabgiacong
==========================================
Có thể bạn quan tâm: TOP 10 công ty gia công kem body uy tín chất lượng hàng đầu Gia công mỹ phẩm cần bao nhiêu vốn Bảng giá gia công mỹ phẩm theo yêu cầu Gia công bột cần tây sản xuất trọn gói đứng Top 1 Tiktok Shop Top 5 tiêu chí lựa chọn đúng đơn vị gia công kem trọn gói chất lượng face Top 5 sản phẩm kinh doanh tết dễ dàng bùng nổ xu hướng