XU HƯỚNG THIẾT KẾ BAO BÌ MỸ PHẨM TẠO ĐIỂM NHẤN ON TREND MỌI NỀN TẢNG

Trên hành trình kinh doanh đầy cạnh tranh không ngừng nghỉ của thị trường mỹ phẩm, việc tạo ra bao bì độc đáo và ấn tượng là yếu tố quyết định để thu hút sự chú ý của khách hàng. Với xu hướng thiết kế bao bì mỹ phẩm hiện đại, độc đáo và khác biệt không chỉ giúp bảo vệ sản phẩm mà còn là cơ hội để thương hiệu giao tiếp với khách hàng một cách sâu sắc đầy ấn tượng. Vậy xu hướng thiết kế bao bì mỹ phẩm hiện nay có gì mới lạ tạo sức hút mạnh mẽ hỗ trợ việc tiếp thị và bán hàng thuận tiện hơn? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này để hiểu rõ hơn nhé!

Xu hướng thiết kế bao bì mỹ phẩm tạo điểm nhấn on trend mọi nền tảng
Xu hướng thiết kế bao bì mỹ phẩm tạo điểm nhấn on trend mọi nền tảng

Bao bì để lộ 1 phần sản phẩm

Tập trung vào sản phẩm nhiều hơn với thiết kế bao bì sao cho có thể lộ ra một phần sản phẩm bên trong, tạo sự hấp dẫn và tò mò cho người tiêu dùng. Với kiểu thiết kế này, thương hiệu có thể giới thiệu sản phẩm một cách tinh tế các đặc điểm nổi bật của sản phẩm mà không cần phải mô tả quá nhiều. Sự kết hợp giữa việc hiển thị một phần sản phẩm và thông điệp truyền đạt qua bao bì sẽ tạo ra một trải nghiệm mua sắm thú vị cho người tiêu dùng.

Bao bì để lộ 1 phần sản phẩm
Bao bì để lộ 1 phần sản phẩm
Bao bì để lộ 1 phần sản phẩm
Bao bì để lộ 1 phần sản phẩm

Thiết kế bao bì theo quy cách mở khác biệt

Việc thiết kế bao bì theo quy cách mở khác biệt không chỉ giúp sản phẩm trở nên độc đáo mà còn tạo ra một trải nghiệm hấp dẫn khiến khách hàng hàng thích thú.  Bạn có thể lựa chọn thiết kế bao bì theo quy cách mở hộp có nắp rời kèm hình ảnh bắt mắt trên bao bì có tính liên kết với sản phẩm hoặc bao bì theo kiểu túi xách hoặc hộp quà tạo ra sự khác biệt và độc đáo cho sản phẩm. Kiểu thiết kế này không chỉ làm tăng tính thẩm mỹ mà còn tạo ra ấn tượng mạnh mẽ từ việc mở hộp trải nghiệm sản phẩm của khách hàng.

Thiết kế bao bì theo quy cách mở khác biệt
Thiết kế bao bì theo quy cách mở khác biệt

Thiết kế bao bì theo lối kể chuyện

Lối kể chuyện trong thiết kế bao bì mỹ phẩm đem lại sự kết nối tinh tế giữa thương hiệu và người tiêu dùng. Bằng cách sử dụng hình ảnh, họa tiết hoặc văn bản để kể một câu chuyện về thương hiệu hoặc sản phẩm. Có thể kể một câu chuyện về nguồn gốc, câu chuyện về cách sản xuất, thông điệp gửi gắm, thành phần tạo ra một trải nghiệm mua sắm đầy cảm xúc và đầy tính nhân văn. Qua đó, giúp tăng cường sự nhận biết thương hiệu và tạo dấu ấn sâu sắc trong tâm trí khách hàng.

Thiết kế bao bì theo lối kể chuyện
Thiết kế bao bì theo lối kể chuyện
Thiết kế bao bì theo lối kể chuyện
Thiết kế bao bì theo lối kể chuyện

Đến với ASIALAB – Đơn vị gia công mỹ phẩm độc quyền hỗ trợ thiết kế bao bì xu hướng phù hợp tinh thần nhãn hàng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một đối tác đáng tin cậy trong việc gia công mỹ phẩm và hỗ trợ thiết kế bao bì theo xu hướng mới nhất, thì ASIALAB chính là lựa chọn hàng đầu của bạn. Với kinh nghiệm dày dặn và sự chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những giải pháp gia công mỹ phẩm độc quyền và thiết kế bao bì tinh tế, phản ánh đúng tinh thần và giá trị của nhãn hàng.

ASIALAB không chỉ là một đơn vị gia công mỹ phẩm hàng đầu, mà còn là một đối tác đồng hành tin cậy trong việc xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu của bạn. Chúng tôi hiểu rõ rằng, bao bì không chỉ đơn thuần là một phần của sản phẩm, mà còn là cơ hội để thể hiện sự sang trọng, độc đáo và chuyên nghiệp của thương hiệu.

ASIALAB - Đơn vị gia công mỹ phẩm từ A-Z uy tín hàng đầu Việt Nam
Đến với ASIALAB – Đơn vị gia công mỹ phẩm độc quyền hỗ trợ thiết kế bao bì xu hướng phù hợp tinh thần nhãn hàng.

ASIALAB mang đến đa giải pháp cho doanh nghiệp đồng hành trọn gói hợp tác

Thị trường kinh doanh ngày càng khó khăn nên nhiều chủ thương hiệu luôn gặp những khó khăn không thể giải quyết, cần sự hỗ trợ từ nhiều phía nhưng kết quả không như mong muốn. Muốn tìm hiểu “đường đi nước bước” để hệ thống phát triển hãy đồng hành cùng ASIALAB để chúng tôi giúp bạn thực hiện giấc mơ của mình.

Giải pháp RESEARCH

  • Research doanh thu toàn ngành hàng
  • Research nhóm sản phẩm bán chạy
  • Research số lượng sản phẩm đã bán
  • Research khoảng giá của sản phẩm
  • Research sản phẩm có lượt bán cao nhấ
  • Phân tích sâu về concept câu chuyện và thành phầm sản phẩm
  • Phân tích mô hình hướng đánh mkt thương hiệu

Giải pháp RD CONCEPT

  • Xây dựng câu chuyện thương hiệu có ý nghĩa sâu sắc, phản ánh được triết lý thương hiệu
  • Xây dựng brand guideline cho thương hiệu
  • Tham vấn lựa chọn định hướng về sản phẩm cho từng kênh bán theo nhu cầu khách hàng
  • Tham gia quy trình xây dựng Concept R&D của từng sản phẩm đảm bảo tính cạnh tranh về thương mại, hiệu quả và khác biệt
  • Tham gia quy trình xây dựng Concept R&D của từng sản phẩm đảm bảo tính cạnh tranh về thương mại, hiệu quả và khác biệt
  • Thiết kế bao bì sản phẩm
  • Brief thiết kế để làm tài liệu chi tiết về sản phẩm nhãn hàng
  • Brief các thông tin truyền thông thương hiệu
  • Tham vấn các ” nước cờ” truyền thông để phát triển tên tuổi thương hiệu tốt hơn
  • Tham vấn các trường hợp pháp lý sản phẩm và khủng hoảng truyền thông thương hiệu.
Đơn vị gia công mỹ phẩm từ A-Z uy tín
Đơn vị gia công mỹ phẩm từ A-Z uy tín

Tại sao nên chọn gia công sản xuất mỹ phẩm tại ASIALAB?

Mong muốn mang đến cho quý đối tác một dịch vụ chất lượng, ASIALAB luôn được sự yêu thích từ phía khách hàng bởi những lý do sau đây:

Quy trình sản xuất công nghệ hiện đại

Nhằm mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất, chúng tôi đầu tư xây dựng 2 nhà máy lớn với diện tích hơn 3000m2 với quy trình sản xuất chuyên nghiệp luôn đảm bảo các tiến độ gia công trong từng công đoạn. Mỗi dây chuyền sản xuất đều được giảm sát bởi kĩ thuật viên và thực hiện bởi đội các nhân viên nhà máy có chuyên môn cao luôn tập trung tối đa vào từng sản phẩm.

Nguồn nguyên liệu an toàn – chất lượng

Một trong những yếu tố quan trọng nhất để tạo nên sản phẩm chất lượng chính là việc lựa chọn nguyên liệu. Nguồn nguyên liệu tại ASIALAB luôn được lựa chọn kĩ lưỡng và nhập khẩu từ nước ngoài không qua trung gian. Quyết định này không chỉ sở hữu nguồn nguyên liệu cao cấp, nguồn gốc rõ ràng mà còn mang lại một giá thành hợp lý cho đối tác gia công.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình

ASIALAB luôn đào tạo bài bản đội ngũ nhân viên của mình làm việc một cách chuyên nghiệp. Sẵn sàng giải đáp mọi thắc của khách hàng một cách nhanh nhất. Mọi thông tin luôn được nắm bắt một cách chắc chắn tránh xảy ra sai sót.

  • Hỗ trợ cung cấp giấy công bố mỹ phẩm
  • Hỗ trợ đăng ký mã vạch, đăng ký bảo hộ thương hiệu
  • Hỗ trợ thiết kế bao bì, chai lọ, logo
  • Hỗ trợ tư vấn sản phẩm hot trend độc quyền, chất lượng
  • Hỗ trợ quay phim, chụp ảnh quá trình sản xuất đóng gói
  • Hỗ trợ tư vấn chiến lược Marketing hiệu quả
    ASIALAB - Đơn vị gia công mỹ phẩm từ A-Z uy tín hàng đầu Việt Nam
    ASIALAB – Đơn vị gia công mỹ phẩm từ A-Z uy tín hàng đầu Việt Nam

___________________

ASIALAB đồng hành cùng Chủ thương hiệu bắt tay để cho ra đời những mã hàng bùng nỗ nhất thị trường nhưng vẫn tiết kiệm chi phí.

Trụ sở văn phòng: 290/2 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM

– Webiste: https://asialab.com.vn/

– Hotline: 0844.909.909

– Email: giacongasialab@gmail.com

– Youtube: https://www.youtube.com/@asialabgiacong

–  ASIALIFE – Công ty gia công thực phẩm trực thuộc Mocha Group