Trong ngành kinh doanh mỹ phẩm gia công, một vấn đề mà nhiều Boss thường gặp phải là việc ra mắt nhiều sản phẩm nhưng vẫn không thể tạo ra sản phẩm nào chạm đúng long mạch để có sự bứt phá, tạo xu hướng trên thị trường và sự yêu thích từ khách hàng. Điều này gây ra những lo lắng không nhỏ, nhất là khi doanh thu không thể cải thiện và chất lượng sản phẩm vẫn chưa thể đáp ứng được như mong đợi theo kế hoạch đã đề ra.
Boss đừng quá lo lắng, ASIALAB sẽ mang đến những giải pháp gia công giúp Boss có cơ hội phát triển mạnh mẽ trên thị trường khi sở hữu sản phẩm chất lượng nhất.
Nỗi “LO LẮNG” Boss hay gặp trong kinh doanh mỹ phẩm gia công
Kinh doanh mỹ phẩm gia công không phải lúc nào cũng đơn giản. Mặc dù các Boss/ chủ thương hiệu đã có sự đầu tư không nhỏ vào việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm, thậm chí ra mắt hàng loạt sản phẩm mới, nhưng nhiều Boss vẫn phải đối mặt với sự lo lắng không dứt khi thấy rằng doanh thu không tăng lên như mong đợi. Họ bắt đầu tự hỏi liệu mình đang làm điều gì SAI LẦM?
Đã có rất nhiều Boss/ chủ thương hiệu ra 1 cây hàng mỹ phẩm là đã nhanh chóng tạo nên xu hướng, được nhiều người yêu thích nhưng mình thì vẫn LẸT ĐẸT doanh thu sau gần nửa năm ra mắt.
Vậy NGUYÊN NHÂN do đâu??
Sản phẩm chưa chạm đúng long mạch
Vấn đề lớn nhất có thể là sự hiểu biết và phân tích thị trường chưa được chuyên sâu và chưa thực sự hiểu rõ nhu cầu và lợi ích của khách hàng. Sản phẩm không phù hợp với nhu cầu thực sự của người tiêu dùng có thể khiến cho mọi nỗ lực trở nên vô ích.
Thiết kế bao bì sản phẩm chưa bắt mắt
Nguyên nhân thứ hai đó chính là vấn đề về bao bì. Nhiều chủ thương hiệu/ Boss kinh doanh mỹ phẩm chưa có kinh nghiệm lựa chọn đội ngũ thiết kế phù hợp cho riêng mình.
Chất lượng sản phẩm chưa đạt tiêu chuẩn
Một khía cạnh khác đối mặt với sự “lo lắng” của Boss là chất lượng sản phẩm. Dù có một loạt sản phẩm trong tay với bao nhiêu tâm huyết của mình, nhưng khi nhận hàng thì chất lượng không được đảm bảo có thể gây hại đến danh tiếng và uy tín của thương hiệu.
ASIALAB mang đến giải pháp gia công mỹ phẩm giúp Boss xây dựng thương hiệu “ĐỂ ĐỜI”
Để giải quyết những lo lắng trên, ASIALAB đã xuất hiện như một đối tác đáng tin cậy trong lĩnh vực gia công mỹ phẩm. Họ mang đến giải pháp gia công mỹ phẩm độc đáo, giúp Boss xây dựng một thương hiệu “để đời” và chạm đúng long mạch tại thị thị trường trong nước. Các sản phẩm của ASIALAB được nghiên cứu bài bản bởi các chuyên gia hàng đầu tạo nên các công thức độc quyền, chất lượng hiệu quả cao dẫn đầu xu hướng, đảm bảo chất lượng và hiệu suất tốt nhất.
ASIALAB giúp gì cho thương hiệu của Boss?
- Cố vấn sản phẩm: Giúp Boss định vị hương hiệu, lựa chọn sản phẩm phù hợp để đưa sản phẩm trở thành MÃ HÀNG QUỐC DÂN
- Thiết kế bao bì: Cập nhật chai lọ bắt mắt, thiết kế đẹp, hấp dẫn gợi ý thức mạnh mẽ về chất lượng của sản phẩm trong mắt khách hàng
- Dựa trên những lợi thế của Boss, ASIALAB sẽ giúp bạn tạo ra chiến lược, mô hình kinh doanh hiệu quả. Thay vì mất cả tháng nghiên cứu tìm kiếm sản phẩm, hãy liên hệ Asia Lab để được tư vấn
- Tư vấn, giải pháp gia công trọn gói từ pháp lý, sản phẩm, thiết kế, bao bì. Giúp bạn dễ dàng sở hữu sản phẩm có lợi thế cạnh tranh cao, tiết kiệm thời gian, tập trung vào thế mạnh bán hàng – sản xuất hãy để ASIALAB lo
- Kinh nghiệm đứng đằng sau nhiều case study dậy sóng thị trường như Cần Tây Mật Ong, Bộ Peel Mocha, Cushion Motree,,… nên chúng tôi hiểu sản phẩm, hiểu kênh bán và biết các Boss thật sự cần gì
Sản phẩm nghiên cứu bài bản – Công thức dẫn đầu xu hướng
Mỗi dự án của chủ thương hiệu sẽ trực tiếp trao đổi với Viện Nghiên Cứu để lên phương án và công thức. Đánh giá, test mẫu thử sau mỗi lần điều chỉnh, để hoàn thiện đi đến mẫu chốt đúng như yêu cầu mong muốn. Song song với đó là các dự án nghiên cứu riêng của ASIALAB nhằm ứng dụng công nghệ, nguyên liệu mới tạo ra dòng sản phẩm độc lạ mang tính xu hướng, giúp các Boss luôn là những người dẫn đầu thị trường và đẩy hàng nhanh chóng.
- AsiaLab là đơn vị sản xuất đầu tiên sở hữu Viện Nghiên Cứu chuyên cung cấp dịch vụ nghiên cứu, chuyển giao công thức, sản xuất trọn gói dẫn đầu xu hướng thị
- Sở hữu đội ngũ nghiên cứu hùng hậu, chuyên nghiệp cùng hơn 5000 công thức có sẵn từ sữa rửa măt, serum, toner, kem dưỡng, mặt nạ, kem chống nắng, trị mụn, dưỡng trắng, khử mùi,…Tự tin đáp ứng mọi yêu cầu cho các Boss.
- Nghiên cứu công thức theo yêu cầu như dựa trên nguyên liệu, thành phần, sản phẩm mẫu, cải tiến sản phẩm cũ và các yêu cầu riêng…..Giải quyết mọi yêu cầu của khách hàng về sản phẩm
- Hệ sinh thái công thức đa dạng với số lượng hơn 5000 công thức dẫn đầu xu hướng, update mỗi ngày và kiểm chứng bởi các Giáo sư, Tiến sĩ, Kỹ sư R&D có chuyên môn và kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm.
Hỗ trợ các chính sách pháp lý
ASIALAB hỗ trợ các vấn đề, thủ tục pháp lý liên quan cho các chủ thương hiệu như:
- Giấy công bố mỹ phẩm
- Giấy phép quảng cáo
- Thủ tục đăng ký mã vạch
- Thủ tục đăng kí tem chống giả
- Thủ tục đăng kí bảo hộ thương hiệu
- Các vấn đề pháp lý liên quan khác
Chính sách ưu đãi hấp dẫn tại ASIALAB
- Free thiết kế bao bì, chai lọ
- Free bộ hình thông tin sản phẩm
- Free mẫu test sản phẩm và được điểu chỉnh thành phần, mùi hương, giá cost đến khi ưng ý
- Free bộ hình chụp concept độc đáo
- Free các giấy tờ liên quan trong việc sản xuất
==========================================
LIÊN HỆ
ASIALAB đồng hành cùng BOSS bắt tay để cho ra đời những mã hàng bùng nỗ nhất thị trường nhưng vẫn tiết kiệm chi phí.
Trụ sở văn phòng: 290/2 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM
– Webiste: https://asialab.com.vn/
– Hotline: 0844.909.909
– Email: giacongasialab@gmail.com
– Youtube: https://www.youtube.com/@asialabgiacong
==========================================
Có thể bạn quan tâm:
Giải đáp kem face có phải kem trộn không?
Gia công mỹ phẩm cần bao nhiêu vốn
Bảng giá gia công mỹ phẩm theo yêu cầu
Gia công mỹ phẩm giảm nám xu hướng thị trường
Gia công mỹ phẩm thiên nhiên độc quyền
Ghim nhanh các key sản phẩm xu hướng gia công mỹ phẩm