Việc xây dựng phát triển một thương hiệu mỹ phẩm thành công đòi hỏi rất nhiều yếu tố tạo nên những sản phẩm có chiều sâu, chạm đến khách hàng. Đó là cả một hành trình nghiên cứu, sản xuất, xây dựng chiến lược thương hiệu một cách bài bản và chuyên nghiệp để dễ dàng tiếp cận khách hàng và nhanh chóng tiếp cận thị trường. Thấu hiểu những khó khăn mà các doanh nghiệp gặp phải, ASIALAB không chỉ đóng vai trò là đối tác gia công mỹ phẩm hàng đầu mà còn đồng hành cùng khách hang với các giải pháp toàn diện, giúp chủ thương hiệu nắm bắt xu hướng thị trường tạo nên những sản phẩm độc đáo, tang tỷ lệ thắng cao trên các sàn TMĐT.
Cập nhật 5 xu hướng làm đẹp phổ biến nhất hiện nay
Sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên
Người tiêu dùng ngày càng ưa chuộng các sản phẩm làm đẹp có thành phần từ thiên nhiên. Thay vì trước đây người dùng mong muốn sản phẩm hiệu quả nhanh, tức thì mà quên đi những có nguy hại trước mắt khi sản phẩm chứa nhiều các thành phần gây hại để tăng hiệu quả nhanh hơn, thì ngày nay các sản phẩm làm đẹp chứ nguyên liệu từ thiên nhiên như trà xanh, nha đam, dầu dừa và các loại thảo mộc đang trở thành lựa chọn hàng đầu.
Mỹ phẩm organic và vegan
Sản phẩm organic và vegan đang được nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi tính an toàn và thân thiện với môi trường. Mỹ phẩm organic được sản xuất từ các nguyên liệu hữu cơ, không chứa chất bảo quản và hóa chất độc hại, trong khi mỹ phẩm vegan cam kết không sử dụng thành phần từ động vật và không thử nghiệm trên động vật.
Sản phẩm làm đẹp cá nhân hóa
Người tiêu dùng hiện nay ngày càng mong muốn sở hữu những sản phẩm làm đẹp và chăm sóc da theo nhu cầu, sở thích và đặc điểm cá nhân của riêng họ. Họ không muốn mình bị giới hạn bởi các sản phẩm theo trend, đại trà mà họ cần những sản phẩm có thể tùy biến theo màu da, loại da, độ tuổi, mục tiêu chăm sóc da,… Chính vì vậy, các nhãn hàng cần phải tạo ra những trải nghiệm tương tác và thú vị cho khách hàng cũng như nghiên cứu, phân tích để cải thiện và đổi mới sản phẩm tốt hơn.
Công nghệ làm đẹp thông minh
Công nghệ đang làm thay đổi ngành làm đẹp với sự ra đời của các thiết bị và ứng dụng làm đẹp thông minh. Từ máy rửa mặt, máy massage da mặt, đến các ứng dụng phân tích da và tư vấn chăm sóc da, công nghệ giúp người tiêu dùng có trải nghiệm làm đẹp hiệu quả và tiện lợi hơn.
Chăm sóc da toàn diện
Người tiêu dùng ngày nay không chỉ sử dụng các sản phẩm dưỡng da bên ngoài mà còn tập trung vào việc chăm sóc da từ bên trong cơ thể. Xu hướng này đang ngày càng được ưa chuộng bởi nó mang lại hiệu quả bền vững và toàn diện hơn cho làn da như việc sử dụng sản phẩm dưỡng da chuyên sâu, bổ sung thực phẩm chức năng và dinh dưỡng hợp lý, uống đủ nước, thực hiện chế độ ăn uống xanh – sạch,…
Hợp tác ngay với ASIALAB – Khả năng nắm bắt thị trường lựa chọn sản phẩm khác biệt sáng tạo tăng tỉ lệ ontop
Muốn sản phẩm của bạn trở thành “cơn sốt” trên thị trường? Hãy hợp tác với ASIALAB! Chúng tôi sở hữu đội ngũ chuyên gia nghiên cứu thị trường giàu kinh nghiệm, không chỉ giúp bạn nắm bắt những xu hướng làm đẹp mới nhất mà còn sáng tạo ra những công thức độc đáo, khác biệt. Từ đó, sản phẩm của bạn sẽ luôn nổi bật và thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng. Nhờ vào khả năng tăng tỉ lệ ontop, sản phẩm của bạn sẽ dễ dàng tiếp cận khách hàng mục tiêu và nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường.
Thấu hiểu nỗi khó khăn của doanh nghiệp
Từ năm 2023 trở đi, là giai đoạn bùng nổ của các nền tảng thương mại điện tử Tiktok, Shopee, Lazada,… Đặc biệt, với ngành hàng mỹ phẩm, Tiktok và Shopee đã và đang trở thành 1 “sân chơi lớn” cho các doanh nghiệp.
ASIALAB thấu hiểu những nỗi lo của chủ nhãn hàng khi kinh doanh trên nền tảng TMDT đang bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố như sản phẩm, giá, kênh bán, chiến lược MKT và bị cạnh tranh bởi hàng nghìn đối thủ. Đặc biệt kéo keo là chi phí MKT như Booking/ Livestream/ Ads, chi phí nền tảng đang ngày càng cao, ảnh hưởng trực tiếp đến lợi nhuận doanh nghiệp.
Chính vì vậy, các chủ nhãn hàng luôn mong muốn bắt kịp xu hướng thế giới và mong muốn tìm kiếm đối tác OEM mang tầm chiến lược sở hữu giải pháp sản phẩm sáng tạo, toàn diện, tiết kiệm nguồn lực và chi phí hơn.
Doanh nghiệp nhận được gì khi hợp tác cùng ASIALAB?
Thứ nhất
Khi lựa chọn Asialab là đối tác chiến lược, doanh nghiệp không chỉ đơn thuần tìm kiếm một nhà cung cấp sản phẩm và dịch vụ, mà còn có thể tìm kiếm được một người đồng hành tin cậy cùng nhau sát cánh trên hành trình chinh phục thị trường thương mại điện tử ngành Beauty. Sự khác biệt của Asialab nằm ở tầm nhìn xa và sự đầu tư bài bản vào các yếu tố nền tảng, tạo ra giá trị bền vững cho khách hàng.
Thứ hai
thông qua năng lực R&D vượt trội, Asialab không chỉ có khả năng tạo ra những sản phẩm chất lượng, mà còn có khả năng định hướng xu hướng và dẫn dắt sự đổi mới trong ngành, giúp khách hàng của Asialab luôn đi trước đối thủ và nắm bắt cơ hội tiên phong trên thị trường đầy cạnh tranh như hiện nay. Bên cạnh đó, sự kết hợp giữa nghiên cứu kỹ lưỡng và linh hoạt thích ứng với thị trường, cho phép Asialab cung cấp những giải pháp tối ưu nhất, đáp ứng nhu cầu đa dạng của từng khách hàng.
Thứ ba – Còn hơn thế nữa
Asialab còn mang đến cho khách hàng một hệ sinh thái giải pháp thương mại điện tử toàn diện. Thế mạnh khi có sự hỗ trợ và tư vấn chuyên sâu từ đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm giúp doanh nghiệp tự tin định hướng chiến lược, tối ưu hóa hoạt động và vượt qua mọi thách thức. Chỉ cần một cái bắt tay, Asialab sẽ luôn sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng ở mọi khía cạnh, từ phát triển sản phẩm, tiếp thị, bán hàng, đến vận hành và chăm sóc khách hàng để tạo ra một chuỗi giá trị liền mạch và hiệu quả.
Không chỉ là OEM – ASIALAB đồng hành giúp chủ brand xây dựng thương hiệu độc bản
Asialab định vị là ONE STOP – ALL SOLUTION. Chúng tôi là nhà cung cấp giải pháp. SẢN PHẨM SÁNG TẠO THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ NGÀNH BEAUTY hàng đầu Đông Nam Á.
Sứ mệnh của chúng tôi là phát triển hệ sinh thái toàn diện và giúp các doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi đầu tư vào năng lực lõi là R&D và xây dựng đội ngũ mạnh nhất trên thị trường với chuyên môn xuất sắc nhất về các giải pháp thương mại điện tử đồng hành cùng niềm đam mê phục vụ đối tác.
ASIALAB cung cấp giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp kinh doanh TMĐT
- GIẢI PHÁP RESEARCH THỊ TRƯỜNG
- GIẢI PHÁP RD PRODUCT
- GIẢI PHÁP RD CONCEPT
- GIẢI PHÁP TRUYỀN THÔNG MKT
- CỐ VẤN CHIẾN LƯỢC KINH DOANH
- CỐ VẤN CHIẾN LƯỢC XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU
Đừng để cơ hội rời đi! Đến với ASIALAB, bạn sẽ có trong tay tất cả những công cụ cần thiết để xây dựng một thương hiệu mỹ phẩm thành công. Hãy để chúng tôi giúp bạn tạo ra những sản phẩm độc đáo, thu hút khách hàng và tăng trưởng doanh số. Liên hệ ngay với ASIALAB để được tư vấn miễn phí và khám phá những giải pháp toàn diện cho doanh nghiệp của bạn!
____________________
THÔNG TIN LIÊN HỆ
ASIALAB đồng hành cùng Chủ thương hiệu bắt tay để cho ra đời những mã hàng bùng nỗ nhất thị trường nhưng vẫn tiết kiệm chi phí.
Trụ sở văn phòng: 290/2 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM
– Webiste: https://asialab.com.vn/
– Hotline: 0844.909.909
– Email: giacongasialab@gmail.com
– Youtube: https://www.youtube.com/@asialabgiacong
– ASIALIFE – Công ty gia công thực phẩm trực thuộc Mocha Group
==========================================
Có thể bạn quan tâm: TOP 10 công ty gia công kem body uy tín chất lượng hàng đầu Gia công mỹ phẩm cần bao nhiêu vốn Bảng giá gia công mỹ phẩm theo yêu cầu Gia công bột cần tây sản xuất trọn gói đứng Top 1 Tiktok Shop Top 5 tiêu chí lựa chọn đúng đơn vị gia công kem trọn gói chất lượng face Top 5 sản phẩm kinh doanh tết dễ dàng bùng nổ xu hướng