Ngày nay, sự phát triển của công nghệ 4.0 đã tạo ra một cơ hội bán hàng rất lớn dành cho nhiều chủ thương hiệu lớn nhỏ đang kinh doanh các mặt hàng khác nhau trên thị trường. Trong những năm trở lại đây, việc tận dụng TikTok để thúc đẩy doanh thu đang trở thành một xu hướng được nhiều người quan tâm. Với hàng triệu người dùng hàng ngày, TikTok đã trở thành một nền tảng giải trí, quảng cáo thu hút nhiều người nhanh chóng và tạo nên tương tác hiệu quả đến với khách hàng tiềm năng.
Tuy nhiên, nhiều chủ thương hiệu đang kinh doanh mỹ phẩm hiện nay trên TikTok Shop đang gặp một số khó khăn không thể giải quyết hoặc đưa ra nhiều giải pháp nhưng doanh số, sản phẩm chưa thực sự “HIỆU QUẢ”. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra những “GIẢI PHÁP” giúp tăng trưởng doanh thu trên nền tảng Tiktok Shop khi kinh doanh mỹ phẩm một cách hiệu quả, giúp thương hiệu dẫn đầu xu hướng cuối năm 2023 thật bùng nổ.
Khó khăn Chủ thương hiệu khi mới xây dựng thương hiệu riêng
Hiện nay, nhu cầu chăm sóc sắc đẹp ngày càng tăng cao khi việc chú trọng đến ngoại hình đang rất được quan tâm. Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng và mong muốn thúc đẩy phát triển doanh nghiệp của mình trở nên vững mạnh nên các chủ thương hiệu đã tâm huyết vào “đứa con tinh thần” của mình. Nhưng không có gì dễ dàng khi vừa bắt đầu, các chủ thương hiệu thường sẽ gặp phải những khó khăn và thách thức lớn như:
Cạnh tranh khốc liệt
Thị trường hiện nay có sự cạnh tranh khá cao bởi kinh doanh các mặt hàng mỹ phẩm đa dạng như: kem dưỡng trắng, kem body trắng da, sữa rửa mặt, nước tẩy trang,…Vậy nên chủ thương hiệu phải nắm điểm mạnh của mình và tìm cách tạo ra lợi thế cạnh tranh để thu hút khách hàng.
Chiến lược tiếp thị
Thường thì những thương hiệu nhỏ, mới bắt đầu thường chưa biết cách nắm bắt thị trường để lập ra những chiến lược tiếp thị kinh doanh hiệu quả. Chủ thương hiệu sẽ luôn gặp những khó khăn khi không biết cách tìm hiểu chiến lược để sản phẩm được kinh doanh hiệu quả hơn.
Sản phẩm chưa có thế mạnh nổi bật
Khi sản phẩm chưa có thế mạnh nổi bật như: hoạt chất, công dụng, hiệu quả,… chủ thương hiệu có thể đối mặt với những thách thức trong việc thu hút sự chú ý và tạo điểm khác biệt trong thị trường đầy cạnh tranh như hiện nay.
Thiết kế bao bì sản phẩm chưa bắt mắt
Bao bì chính là vẻ đẹp thu hút khách hàng từ cái nhìn đầu tiên để có thể quyết định lựa chọn sử dụng sản phẩm hay không. Nhưng nhiều doanh nghiệp vẫn chưa thực sự quan tâm đến bao bì bên ngoài mà chỉ tập trung đến chất lượng sản phẩm, điều này cũng chính là 1 trong những nguyên nhân khiến chủ thương hiệu luôn phải nghĩ ngợi nhiều, làm sao để sản phẩm có thể bán chạy trên thị trường.
Giải pháp từ AsiaLab giúp Chủ thương hiệu định vị xu hướng mỹ phẩm gia công kinh doanh sẽ Hot Trend cuối năm 2023
ASIALAB – là một trong những đơn vị gia công mỹ phẩm uy tín hàng đầu Việt Nam khi đầu tư xây dựng 2 nhà máy sản xuất lớn tại Long An với quy mô lên đến hơn 3000 m2, nhập khẩu trang thiết bị hiện đại từ các các nước lớn có thế mạnh về mỹ phẩm quy tụ các kỹ sư, nhân viên R&D có chuyên môn cao luôn giám sát quy trình sản xuất một cách kĩ lượng, đảm bảo an toàn và chất lượng sản phẩm một cách tốt nhất.
Không chỉ tập trung vào “CHẤT LƯỢNG” mà ASIALAB còn đem đến những giải pháp với mong muốn đưa thương hiệu vươn xa hơn trong tương lai, tạo nên những giá trị trong từng sản phẩm giúp các Boss tự tin với sản phẩm mà mình khi đặt hết tâm huyết của mình. Hy vọng sản phẩm chạm đúng “LONG MẠCH” giúp thương hiệu phát triển vững mạnh, tạo danh tiếng vươn tầm quốc tế trong tương lai.
ASIALAB – Đối tác đáng tin cậy trong lĩnh vực gia công mỹ phẩm, đã đem đến những giải pháp tối ưu giúp chủ thương hiệu định vị xu hướng một cách hiệu quả.
Giải pháp lựa chọn sản phẩm kinh doanh bùng nổ doanh thu
ASIALAB – Đối tác đáng tin cậy trong lĩnh vực gia công mỹ phẩm, đã đem đến những giải pháp tối ưu giúp chủ thương hiệu định vị xu hướng một cách hiệu quả. Với hơn 9 năm kinh nghiêm đúc kết, tìm hiểu những kiến thức chuyên sâu trong ngành, ASIALAB tự tin đưa ra các giải pháp hiệu quả nhất/ tốt nhất giúp chủ thương hiệu dễ dàng thắng lớn trên thị trường.
Cung cấp công thức độc quyền với Viện Nghiên Cứu đầu tiên tại Việt Nam
Để có thể tự tạo ra những công thức với các sản phẩm ĐỘC QUYỀN – CHẤT LƯỢNG – KHÔNG CHẤT CẤM, ASIALAB đã tiên phong xây dựng Viện Nghiên Cứu và Ứng Dụng Công Nghệ Dược Mỹ Phẩm – Thực phẩm đầu tiên tại Việt Nam. Quy tụ hơn 20 kỹ sư hóa dược đầu ngành tạo ra hơn 3000 công thức độc quyền hàng năm, sử dụng các hoạt chất cao cấp, nguồn nguyên liệu từ thiên nhiên an toàn và lành tính được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được kiểm định chất lượng từ bộ y tế.
Tư vấn thiết kế bao bì, mẫu mã độc quyền xu hướng
Với khả năng độc quyền trong việc tư vấn thiết kế bao bì và mẫu mã sản phẩm, ASIALAB giúp chủ thương hiệu tạo nên dấu ấn riêng biệt trên thị trường. Với đội ngũ thiết kế có gu thẩm mỹ, nắm bắt xu hướng thị trường nên thiết kế sẽ không chỉ đẹp mắt, mà còn phản ánh chính xác giá trị của sản phẩm, tạo ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng.
Sản xuất trọn gói với nhà máy công suất lớn
ASIALAB sở hữu nhà máy sản xuất có quy mô lớn và công nghệ hiện đại. Điều này cho phép chúng tôi thực hiện sản xuất trọn gói từ nguyên liệu đến sản phẩm hoàn thiện, đảm bảo chất lượng và tiến độ sản xuất.
Giải pháp chiến lược bán hàng trên mọi nền tảng đặc biệt là Tiktok
Với sự phát triển nhanh chóng của mạng xã hội và nền tảng video ngắn như TikTok, ASIALAB giúp chủ thương hiệu xây dựng chiến lược bán hàng đa dạng và hiệu quả. Bằng cách tận dụng các xu hướng và thách thức trên TikTok, chúng tôi giúp bạn tiếp cận một lượng lớn khách hàng tiềm năng và tạo sự tương tác độc đáo.
Các mã hàng AsiaLab sản xuất và thành công trên nền tảng Tiktok
PEEL MOCHA
Peel Mocha là một sản phẩm mà ASIALAB nghiên cứu, sản xuất và đã thương mại rất thành công trên thị trường. Với công thức peel da hai chiều độc quyền tại Việt Nam giúp tái tạo da với 4 thành phần siêu vi tảo thay da hiệu quả như: vi tảo đỏ, vi tảo xanh, vi tảo nâu, retinol,…
Ưu điểm khi sử dụng peel?
– Sử dụng 3 ngày ngưng cho da bong tự nhiên và dưỡng.
– Liệu trình ngắn chỉ từ 5-7 ngày hoàn thành liệu trình.
– Không sưng, không đỏ, không đau
– Dễ sử dụng không mất nhiều thời gian.
CUSHION MOTREE
Thành của sản phẩm chống nắng này hoàn lành tính. Được chiết xuất từ nhân sâm, lựu đỏ, chiết xuất từ củ cải đường, tảo bẹ,… Cho nên Cushion lựu sâm có độ phù hợp cao với mọi loại da, không gây dị ứng và mẩn đỏ. Cushion chống nắng lựu sâm Motree với nguyên lý hoạt động khá đặc biệt. Giúp da tạo nên những màn chắn nhằm ngăn ngừa những tia UV của mặt trời. Từ đó giúp bảo vệ da trước những tác nhân gây hại. Không những thế Cushion chống nắng lựu sâm Motree còn có những dưỡng chất tốt cho việc dưỡng da.
CẦN TÂY MẬT ONG
Cần tây mật ong có thể thấy sản phẩm này đang làm mưa làm gió trên thị trường. Đây chính là một sản phẩm mà ASIALAB gia công và nhanh chóng thắng lớn khi vừa tung ra thị trường. Điểm đặc biệt của sản phẩm này là chiết xuất hoàn toàn tự thiên nhiên, an toàn và chất lượng cho người tiêu dùng đi kèm những công dụng nổi bật như:
- Detox thanh lọc cơ thể, hỗ trợ giải độc gan và làm mát gan
- Giúp giảm mụn nội tiết tố và hỗ trợ cải thiện tình trạng nổi mụn do nóng trong người
- Hỗ trợ cải thiện sắc tố da, mang lại một làn da mịn màng, khỏe khoắn
- Hỗ trợ cải thiện giấc ngủ, giúp bạn ngủ ngon hơn
SERUM MOTREE
Với công nghệ hiện đại kết hợp các công thức độc quyền bao gồm các thành phần như: tế bào gốc thực vật, tri – peptide, nhân sâm núi tự nhiên và hoạt chất Vlift mang lại công dụng cao trong quá trình làm đầy nếp nhăn, tái tạo tế bào da, giúp da săn chắc và sáng mịn hơn mỗi ngày.
Chủ thương hiệu muốn tăng trưởng doanh thu Tiktok Shop cuối năm 2023
Bạn là chủ thương hiệu mong muốn sở hữu sản phẩm độc quyền, chất lượng?
Bạn đã từng kinh doanh mỹ phẩm nhưng còn nhiều hạn chế chưa được giải quyết?
Bạn muốn bao bì sản phẩm của mình phải có điểm nổi bật, bao bì bắt mắt?
Đến với ASIALAB, chúng tôi sẽ hỗ trợ các chủ thương hiệu với dịch vụ gia công trọn gói. Chủ thương hiệu chỉ cần đưa ra mong muốn của mình, việc còn lại đã có ASIALAB lo tất tần tật từ khâu lên ý tưởng, thiết kế bao bì, quy trình sản xuất, đóng gói và vận chuyển. Bên cạnh đó, chúng tôi còn hỗ trợ đối tác gia công giải quyết các vấn đề pháp lý như:
- Giấy công bố
- Thủ tục đăng kí thương hiệu độc quyền
- Giấy kiểm định chất lượng sản phẩm
- Giấy đăng kí tem chống giả
- Giấy đăng kí mã vạch
- Những vấn đề pháp lý liên quan khác
ASIALAB không chỉ là một đối tác gia công mỹ phẩm đáng tin cậy mà còn là người bạn đồng hành trong việc định vị xu hướng và phát triển thương hiệu mỹ phẩm. Với những giải pháp đa dạng và chất lượng cao, chúng tôi giúp chủ thương hiệu xây dựng sự khác biệt và đạt được sự thành công trên thị trường ngày càng cạnh tranh.
ƯU ĐÃI HẤP DẪN tại ASIALAB dành tặng chủ thương hiệu
ASIALAB dành tặng đối tác gia công trong tháng này với những ưu đãi hấp dẫn như:
- Tặng gói Marketing tư liệu hình ảnh lên đến 50 triệu
- Free công bố và kiểm nghiệm với đơn đạt điều kiện
- Gửi mẫu test miễn phí đến khi đối tác ưng ý
- Free thiết kế bao bì, cung cấp chai lọ hot trend
- Gia công số lượng nhỏ từ 3000 sản phẩm
==========================================
LIÊN HỆ
ASIALAB đồng hành cùng BOSS bắt tay để cho ra đời những mã hàng bùng nỗ nhất thị trường nhưng vẫn tiết kiệm chi phí.
Trụ sở văn phòng: 290/2 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM
– Webiste: https://asialab.com.vn/
– Hotline: 0844.909.909
– Email: giacongasialab@gmail.com
– Fanpage: facbook.com/giacongasialab
– Youtube: https://www.youtube.com/@asialabgiacong
==========================================
Có thể bạn quan tâm:
Giải đáp kem face có phải kem trộn không?
Gia công mỹ phẩm cần bao nhiêu vốn
Bảng giá gia công mỹ phẩm theo yêu cầu
Gia công mỹ phẩm giảm nám xu hướng thị trường
Gia công mỹ phẩm thiên nhiên độc quyền
Ghim nhanh các key sản phẩm xu hướng gia công mỹ phẩm