Tết là mùa mua sắm cao điểm nhất năm, đây là cơ hội để các thương hiệu tiếp cận rộng rãi khách hàng và đưa sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng. Với dịch vụ gia công mỹ phẩm tết tại ASIALAB, chúng tôi không chỉ nghiên cứu sản phẩm công thức độc quyền chất lượng hiệu quả mà còn mang đến giải pháp chiến lược thương hiệu, đảm bảo mọi ấn phẩm sẽ được “toả sáng” trên kệ hàng tạo trải nghiệm khó phai.
Cơ hội và thách thức thị trường mỹ phẩm Tết
Mùa Tết là thời điểm thị trường mỹ phẩm sôi động nhất trong năm, khi nhu cầu làm đẹp và mua sắm quà tặng tăng cao đột biến. Đây là cơ hội để thương hiệu dễ dàng tiếp cận đến tệp lớn khách hang với nhu cầu chăm sóc da ngày càng tăng cao kéo theo khả năng gia tăng doanh số vượt trội nếu thương hiệu nhanh chóng đón đầu xu hướng và cung ứng sản phẩm kịp thời.
Tuy nhiên, sự cạnh tranh khốc liệt giữa các thương hiệu lớn và nhỏ, cùng với việc khách hàng ngày càng khó tính trong việc lựa chọn sản phẩm, đòi hỏi doanh nghiệp phải thật sự khác biệt. Các sản phẩm không chỉ đảm bảo chất lượng, hiệu quả mà còn phải thể hiện được nội dung truyền tải trên bao bì nhằm tang trải nghiệm sản phẩm trong thời đại mới.
Dịch vụ gia công mỹ phẩm Tết – Giải pháp cho thương hiệu mỹ phẩm
Lựa chọn gia công mỹ phẩm là giải pháp tối ưu nhằm giúp chủ thương hiệu tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian, dễ dàng nhanh chóng đáp ứng nhu cầu thị trường mùa mua sắm sôi động nhất năm.
ASIALAB – Đối tác gia công mỹ phẩm Tết có thế mạnh về nghiên cứu – sản xuất – thương mại – chiến lược đồng hành cùng thương hiệu phát triển vững mạnh trên thị trường.
Với một hệ sinh thái đa dạng, ASIALAB có khả năng giúp các chủ nhãn:
- Phân tích thị trường và đối thủ cạnh tranh: Thực hiện các nghiên cứu chi tiết về xu hướng tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh, từ đó định hình lại vị thế thương hiệu trên thị trường.
- Phát triển sản phẩm mới: Cung cấp các sản phẩm độc quyền với công thức nghiên cứu tiên tiến, đảm bảo đáp ứng các tiêu chí an toàn, hiệu quả và phù hợp với xu hướng thị trường như sản phẩm thuần chay, mỹ phẩm hữu cơ.
- Thiết kế lại bộ nhận diện thương hiệu: Cải tiến hình ảnh, logo, bao bì sản phẩm để phù hợp hơn với thông điệp mới và giá trị cốt lõi của thương hiệu.
- Xây dựng chiến lược truyền thông mới: Định hướng lại thông điệp truyền thông và các kênh tiếp cận khách hàng, giúp thương hiệu tạo sự khác biệt và tiếp cận đúng phân khúc khách hàng mục tiêu.
Gợi ý một số mã hàng Tết chủ thương hiệu nên lựa chọn kinh doanh mùa Tết để thúc đẩy doanh số cuối năm
Bộ chăm sóc da cao cấp (Toner, Serum, Kem dưỡng body)
Thường ngày, da thường xuyên tiếp xúc với thời tiết hanh khô, bụi bẩn, và lịch trình bận rộn khiến da dễ mất nước và xỉn màu. Bộ sản phẩm dưỡng da giúp người dùng cải thiện tình trạng da một cách toàn diện và nhanh chóng lấy lại vẻ đẹp rạng ngời để tự tin hơn vào ngày Tết. Chủ thương hiệu có thể yêu cầu đơn vị gia công nghiên cứu công thức chứ thành phần như Hyaluronic Acid (giúp cấp nước và làm sáng da), Peptide (nuôi dưỡng da căng mịn), Chiết xuất trà xanh (làm sạch và se khít lỗ chân lông),..
Xịt thơm miệng
Mùa Tết là dịp để gặp gỡ bạn bè, người thân và tham gia các bữa tiệc. Xịt miệng không chỉ giúp làm sạch khoang miệng mà còn mang lại hơi thở thơm mát, tự tin trong các cuộc trò chuyện và giao tiếp. Đây là mã hang mà chủ thương hiệu không nên bỏ qua để chạy đua doanh số cuối năm.
- Tiện lợi và dễ sử dụng: Xịt miệng có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo trong túi xách, giúp khách hàng nhanh chóng làm mới hơi thở mọi lúc mọi nơi, đặc biệt trong những ngày lễ hội bận rộn.
- Giảm cảm giác khó chịu sau khi ăn: Sau những bữa tiệc Tết với các món ăn nhiều gia vị, xịt miệng giúp làm dịu và loại bỏ mùi hôi khó chịu trong miệng, mang lại cảm giác tươi mới.
- Sản phẩm an toàn, dễ dàng tiếp cận: Xịt miệng có thành phần tự nhiên, không gây kích ứng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, từ thanh niên đến người lớn tuổi, đặc biệt là những người yêu thích sự tiện dụng và chăm sóc sức khỏe miệng.
Kem chống nắng tím tích hợp dưỡng sáng và nâng tone che khuyết điểm
Mùa Tết là thời điểm mà khách hàng không chỉ quan tâm đến việc làm đẹp mà còn chú trọng đến việc bảo vệ sức khỏe, trong đó chăm sóc và bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng là ưu tiên hàng đầu. Sản phẩm kem chống nắng tích hợp dưỡng sáng và nâng tone sẽ rất phù hợp với nhu cầu này, đặc biệt trong bối cảnh ngày Tết khi mọi người thường xuyên tham gia vào các hoạt động ngoài trời và cần một sản phẩm vừa bảo vệ da, vừa giúp da trông sáng khỏe mà không cần phải trang điểm cầu kỳ.
Bên cạnh đó, sản phẩm này còn đáp ứng nhu cầu tiện lợi của khách hàng trong mùa lễ hội khi mà thời gian để thực hiện các bước chăm sóc da và trang điểm có thể hạn chế. Với một sản phẩm đa công dụng như vậy, khách hàng sẽ dễ dàng duy trì làn da sáng đẹp, bảo vệ da khỏi tia UV, đồng thời có thể tự tin tham gia các sự kiện mà không lo ngại về các khuyết điểm trên da.
Do đó, kem chống nắng tích hợp dưỡng sáng và nâng tone là một lựa chọn hoàn hảo cho mùa Tết và có thể giúp các thương hiệu mỹ phẩm gia tăng doanh số trong dịp này.
Hợp tác gia công mỹ phẩm Tết cùng ASIALAB – Công thức nghiên cứu tại Viện và tư vấn chiến lược cho thương hiệu
Mùa Tết là dịp mua sắm sôi động, nơi các thương hiệu mỹ phẩm có thể tận dụng cơ hội để phát triển và thu hút khách hàng. Tuy nhiên, để sản phẩm mỹ phẩm thành công và tạo dấu ấn trên thị trường trong thời gian ngắn, các thương hiệu cần một chiến lược rõ ràng và sản phẩm chất lượng cao. Đây chính là lúc ASIALAB – đơn vị gia công mỹ phẩm uy tín, với hơn 12 năm kinh nghiệm và Viện Nghiên cứu chuyên sâu – có thể trở thành đối tác chiến lược đắc lực cho các thương hiệu.
Công thức nghiên cứu tại Viện – Sự khác biệt tạo nên chất lượng vượt trội
Viện Nghiên cứu mỹ phẩm của ASIALAB là nơi sáng tạo và phát triển các công thức mỹ phẩm hiện đại, sử dụng nguyên liệu chất lượng cao, mang đến sản phẩm an toàn, hiệu quả và phù hợp với nhu cầu của thị trường. Mỗi sản phẩm gia công đều trải qua quy trình nghiên cứu bài bản, từ khảo sát thị trường, nghiên cứu thành phần cho đến thử nghiệm lâm sàng. Điều này đảm bảo rằng sản phẩm sẽ không chỉ đáp ứng yêu cầu chất lượng mà còn giúp các thương hiệu tạo dựng được uy tín trên thị trường.
Tư vấn chiến lược cho thương hiệu – Hỗ trợ xây dựng thương hiệu bền vững
ASIALAB không chỉ là đơn vị gia công mỹ phẩm, mà còn là đối tác chiến lược đồng hành cùng các thương hiệu trong việc xây dựng và phát triển sản phẩm, từ khâu lên ý tưởng cho đến chiến lược marketing hiệu quả. Các chuyên gia của ASIALAB sẽ tư vấn về các xu hướng mỹ phẩm Tết, giúp các thương hiệu lựa chọn đúng sản phẩm phù hợp với nhu cầu của thị trường, đồng thời tối ưu hóa chiến lược tiếp cận khách hàng.
Tận dụng tiềm năng mùa Tết
Mùa Tết là dịp mà nhu cầu mua sắm các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp tăng mạnh, đặc biệt là những sản phẩm tiện lợi, hiệu quả, đáp ứng nhu cầu chăm sóc da và làm đẹp nhanh chóng. Hợp tác với ASIALAB, các thương hiệu sẽ được hỗ trợ từ khâu lựa chọn sản phẩm, nghiên cứu công thức, sản xuất cho đến tư vấn chiến lược bán hàng, giúp gia tăng cơ hội thành công trong mùa Tết và những dịp cao điểm khác.
Với một hệ sinh thái đa dạng, ASIALAB có khả năng giúp các chủ nhãn:
- Phân tích thị trường và đối thủ cạnh tranh: Thực hiện các nghiên cứu chi tiết về xu hướng tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh, từ đó định hình lại vị thế thương hiệu trên thị trường.
- Phát triển sản phẩm mới: Cung cấp các sản phẩm độc quyền với công thức nghiên cứu tiên tiến, đảm bảo đáp ứng các tiêu chí an toàn, hiệu quả và phù hợp với xu hướng thị trường như sản phẩm thuần chay, mỹ phẩm hữu cơ.
- Thiết kế lại bộ nhận diện thương hiệu: Cải tiến hình ảnh, logo, bao bì sản phẩm để phù hợp hơn với thông điệp mới và giá trị cốt lõi của thương hiệu.
- Xây dựng chiến lược truyền thông mới: Định hướng lại thông điệp truyền thông và các kênh tiếp cận khách hàng, giúp thương hiệu tạo sự khác biệt và tiếp cận đúng phân khúc khách hàng mục tiêu.
Hãy hợp tác với ASIALAB, chúng tôi sẵn sàng đồng hành cùng bạn, với mỗi công thức sản phẩm, chiến lược phát triển đều được thiết kế riêng thể hiện bản sắc, triết lý thương hiệu và hỗ trợ doanh nghiệp nâng tầm LOCAL BRAND VIỆT.
____________________
THÔNG TIN LIÊN HỆ
ASIALAB đồng hành cùng Chủ thương hiệu bắt tay để cho ra đời những mã hàng bùng nỗ nhất thị trường nhưng vẫn tiết kiệm chi phí.
Trụ sở văn phòng: 290/2 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM
– Webiste: https://asialab.com.vn/
– Hotline: 0844.909.909
– Email: giacongasialab@gmail.com
– Youtube: https://www.youtube.com/@asialabgiacong
==========================================
Có thể bạn quan tâm: TOP 10 công ty gia công kem body uy tín chất lượng hàng đầu Gia công mỹ phẩm cần bao nhiêu vốn Bảng giá gia công mỹ phẩm theo yêu cầu Gia công bột cần tây sản xuất trọn gói đứng Top 1 Tiktok Shop Top 5 tiêu chí lựa chọn đúng đơn vị gia công kem trọn gói chất lượng face Top 5 sản phẩm kinh doanh tết dễ dàng bùng nổ xu hướng