Trong bối cảnh kinh doanh hiện đại, việc xây dựng thương hiệu mạnh mẽ là yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp vượt qua mọi thử thách và phát triển bền vững. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách để bắt đầu phát triển một thương hiệu, đặc biệt khi đứng trước vô số lựa chọn về sản phẩm, giá thành.
Đừng lo lắng, ASIALAB – nhà gia công mỹ phẩm uy tín hàng đầu Việt Nam – sẽ đồng hành cùng bạn giải quyết mọi vấn đề!
Asialab – Đối tác tin cậy cho mọi doanh nghiệp
ASIALAB tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn và cung cấp giải pháp xây dựng thương hiệu. Với nhiều năm kinh nghiệm, Asialab đã đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp lớn nhỏ tại thị trường Việt Nam, giúp thương hiệu khẳng định vị thế trên thị trường. Sự uy tín của Asialab không chỉ đến từ chất lượng dịch vụ mà còn từ những giá trị bền vững mang lại cho đối tác.
Lợi thế cạnh tranh mạnh mẽ khi là đơn vị đầu tiên Tiên phong Viện Nghiên Cứu Mỹ Phẩm – Thực Phẩm quy tụ các chuyên gia hàng đầu, tạo hàng ngàn công thức độc quyền chất lượng khi hợp tác cùng đối tác nguyên liệu nước ngoài như Hàn Quốc, Nhật Bản,…
Xu hướng thị trường mỹ phẩm hiện nay tại Việt Nam
Theo như được biết, dù trải qua đại dịch Covid 19 làm chao đảo kinh tế người dân vào năm 2019 – 2020 nhưng thị trường mỹ phẩm Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại có sự tăng trưởng ấn tượng. Sự phát triển kinh tế, tăng thu nhập của người dân và quan tâm ngày càng tăng làn da và vẻ đẹp đã tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của ngành công nghiệp mỹ phẩm.
Nhu cầu đời sống ngày càng phát triển nên việc chi tiêu hàng ngày cũng tăng cao. Bất chấp những vấn đề trên, người tiêu dùng không hẳn lựa chọn những loại sản phẩm giá rẻ. Họ luôn tìm kiếm và lựa chọn, trải nghiệm những loại mỹ phẩm mới, chất lượng cao và mang lại hiệu quả tối ưu khi sử dụng. Điều này mang đến những cơ hội thú vị cho các thương hiệu mỹ phẩm muốn kinh doanh trên thị trường Việt Nam.
Tình hình phát triển của thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam
Mới đây, Công ty nghiên cứu thị trường Q&Me đã công bố kết quả cuộc khảo sát năm 2022 với đối tượng là nữ giới trong độ tuổi 16 – 40 tuổi ở hai thành phố lớn là TP.HCM và Hà Nội về mức chi tiêu cho lĩnh vực làm đẹp. Theo đó, 93% phụ nữ từ 25 – 32 tuổi sử dụng các sản phẩm chăm sóc da thường xuyên. Họ mua mỹ phẩm ở chủ yếu ba kênh: cửa hàng của thương hiệu, chuỗi cửa hàng chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp và trang thương mại điện tử. Số tiền trung bình mà phụ nữ Việt chi tiêu cho mỹ phẩm chăm sóc da là 436.000 đồng mỗi tháng: sản phẩm chăm sóc da được sử dụng nhiều nhất là sữa rửa mặt (77%), nước tẩy trang (66%), kem chống nắng (45%), kem dưỡng ẩm (37%), toner (36%), serum (28%).
Các loại mỹ phẩm được ưa chuộng tại Việt Nam
Hiện nay, ngoài lựa chọn những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng từ Hàn Quốc, Mỹ, Nhật,… thì các mỹ phẩm chăm sóc da được sản xuất tại Việt Nam cũng được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng như: Cocoon, Sao Thái Dương, Thorakao, Lana,… bởi được chiết xuất lành tính từ các thành phần từ thiên nhiên được kiểm nghiệm nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn an toàn, mang lại hiệu quả tối ưu cho người tiêu dùng.
Bạn là chủ thương hiệu đang phân vân giữa hàng loạt sản phẩm – Hợp tác ngay với ASIALAB cố vấn chiến lược mô hình hiệu quả
Là một chủ thương hiệu mỹ phẩm, bạn có thể gặp phải vô vàn khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp để tung ra thị trường. Thị trường mỹ phẩm ngày càng bão hòa với vô số sản phẩm đa dạng, khiến bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn sản phẩm nào để thu hút khách hàng và tạo dựng thương hiệu cho riêng mình.
Hiểu được những khó khăn mà các chủ thương hiệu đang gặp phải, ASIALAB – nhà gia công mỹ phẩm uy tín hàng đầu Việt Nam – xin mang đến giải pháp toàn diện giúp bạn giải quyết vấn đề này.
ASIALAB – Cố vấn chiến lược mô hình kinh doanh hiệu quả
Với kinh nghiệm thâm niên và sự chuyên nghiệp trong ngành công nghiệp mỹ phẩm, ASIALAB không chỉ đơn thuần là một đơn vị gia công mỹ phẩm mà chúng tôi còn là đối tác đáng tin cậy đồng hành của các chủ thương hiệu mỹ phẩm đang phát triển trên thị trường Việt Nam.
Để làm được điều này, trong suốt 8 năm qua ASIALAB đã tìm hiểu và thực chiến bằng cách kinh doanh nhiều sản phẩm chăm sóc sắc đẹp độc quyền, chất lượng, an toàn và hiệu quả cho người sử dụng. Trong thời gian ngắn, các sản phẩm của ASIALAB đã đứng Top trên các sàn TMDT với hơn hàng trăm ngàn lượt bán và nhận về những phản hồi tích cực từ người sử dụng.
Giải pháp R&D CONCEPT
- Xây dựng câu chuyện thương hiệu có ý nghĩa sâu sắc, phản ánh được triết lý thương hiệu
- Xây dựng brand guideline cho thương hiệu
- Tham vấn lựa chọn định hướng về sản phẩm cho từng kênh bán theo nhu cầu khách hàng
- Tham gia quy trình xây dựng concept R&D của từng sản phẩm đảm bảo tính cạnh tranh về thương mại, hiệu quả và khác biệt
- Thiết kế bao bì sản phẩm để đúng quy định pháp luật, kênh bán, phù hợp với thị trường
- Brief các thông tin truyền thông thương hiệu đảm bảo không bị sai khoa học hoặc khủng hoảng truyền thông
- Tham vấn các “nước cờ” truyền thông để phát triển tên tuổi thương hiệu tốt hơn.
Giải pháp RESEARCH
- Research doanh thu toàn ngành hàng
- Research nhóm sản phẩm bán chạy
- Research số lượng sản phẩm đã bán
- Research khoảng giá của sản phẩm
- Research sản phẩm có lượt bán cao nhấ
- Phân tích sâu về concept câu chuyện và thành phầm sản phẩm
- Phân tích mô hình hướng đánh mkt thương hiệu
Chi phí gia công mỹ phẩm tại ASIALAB
- Loại sản phẩm: Mỗi loại sản phẩm sẽ có giá gia công khác nhau, tùy thuộc vào nguyên liệu, công thức, quy trình sản xuất và độ phức tạp của sản phẩm. Ví dụ, sản phẩm chăm sóc da cơ bản sẽ có giá gia công thấp hơn so với sản phẩm chức năng đặc biệt.
- Số lượng sản phẩm: Giá gia công sẽ giảm dần theo số lượng sản phẩm đặt hàng. ASIALAB có mức giá ưu đãi cho khách hàng đặt hàng số lượng lớn.
- Bao bì: Giá gia công có thể bao gồm cả chi phí cho bao bì sản phẩm, tùy theo yêu cầu của khách hàng.
- Dịch vụ gia công: ASIALAB cung cấp đa dạng các dịch vụ gia công, bao gồm nghiên cứu và phát triển công thức, sản xuất, thiết kế bao bì, hỗ trợ pháp lý,… Giá gia công sẽ bao gồm chi phí cho những dịch vụ mà khách hàng lựa chọn.
Tuy nhiên, ASIALAB luôn cam kết mang đến cho khách hàng bảng giá gia công cạnh tranh nhất trên thị trường. Để được báo giá chi tiết cho sản phẩm mà bạn quan tâm, vui lòng liên hệ với ASIALAB theo thông tin:
==========================================
LIÊN HỆ
ASIALAB đồng hành cùng BOSS bắt tay để cho ra đời những mã hàng bùng nỗ nhất thị trường nhưng vẫn tiết kiệm chi phí.
Trụ sở văn phòng: 290/2 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM
– Webiste: https://asialab.com.vn/
– Hotline: 0844.909.909
– Email: giacongasialab@gmail.com
– Youtube: https://www.youtube.com/@asialabgiacong
==========================================
Có thể bạn quan tâm:
TOP 10 công ty gia công kem body uy tín chất lượng hàng đầu Gia công mỹ phẩm cần bao nhiêu vốn Bảng giá gia công mỹ phẩm theo yêu cầu Gia công bột cần tây sản xuất trọn gói đứng Top 1 Tiktok Shop Top 5 tiêu chí lựa chọn đúng đơn vị gia công kem trọn gói chất lượng face Top 5 sản phẩm kinh doanh tết dễ dàng bùng nổ xu hướng