Thị trường kinh doanh đang ngày càng trở nên cạnh tranh khốc liệt, việc tìm kiếm những giải pháp toàn diện, hiệu quả là điều hết sức quan trọng đối với các doanh nghiệp hiện nay. ASIALAB – một trong những đơn vị gia công sản xuất mỹ phẩm hàng đầu cung cấp đa giải pháp cho doanh nghiệp đồng hành hỗ trợ xây dựng thương hiệu quốc gia với các key hàng mới lạ và độc đáo mở ra cho bạn khám phá một con đường mới để bạn có thể tận dung phát triển doanh nghiệp của mình.
Giới thiệu về ASIALAB
ASIALAB là đơn vị gia công mỹ phẩm uy tín hàng đầu tại Việt Nam, với hơn 8 năm kinh nghiệm. ASIALAB cung cấp dịch vụ gia công tắm trắng body trọn gói, từ nghiên cứu và phát triển sản phẩm, sản xuất sản phẩm, đóng gói sản phẩm, đến phân phối sản phẩm ra thị trường. ASIALAB sở hữu đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, đảm bảo sản phẩm tắm trắng body đạt chất lượng cao, an toàn cho người sử dụng.
Qua nhiều năm chinh chiến trên thị trường, ASIALAB đã có thành tích đáng kể vì đã thương mại thành công nhiều cây hàng thắng như Cần Tây Mật Ong, Cushion Motree, Serum chống nắng, Dung Dịch Vệ Sinh Trầu Không Trà Dứa,…
Các dịch vụ gia công đặc biệt tại ASIALAB
Thị trường kinh doanh ngày càng khó khăn nên nhiều chủ thương hiệu luôn gặp những khó khăn không thể giải quyết, cần sự hỗ trợ từ nhiều phía nhưng kết quả không như mong muốn. Muốn tìm hiểu “đường đi nước bước” để hệ thống phát triển hãy đồng hành cùng ASIALAB để chúng tôi giúp bạn thực hiện giấc mơ của mình.
→ Chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp kênh hệ thống với nhu cầu cao, tỉ lệ thắng cao nhất, đặc biệt là dẫn đầu xu hướng, cải tiến sản phẩm như một cơn gió mới cho hệ thống của bạn
→ ASIALAB khác với các đơn vị sản xuất khác, Asia Lab là đơn vị có Viện nghiên cứu, liên tục update các công nghệ và hoạt chất mỹ phẩm tiên tiến nhất., các mẫu mã, thiết kế, màu sắc xu hướng nhất để khách hàng nếu như đang chưa biết tìm kiếm sản phẩm nào để bùng nổ hệ thống
→ Giúp bạn tái cấu trúc thương hiệu với 1 dòng sản phẩm CẢI CÁCH THUƠNG HIỆU: chất lượng – mẫu mã đẹp – làm mới hoàn toàn thương hiệu của bạn,
→ Sản phẩm được khách hàng đón nhận và mua hàng liên tục, lâu dài bởi vì ASIA LAB thực sự chú trọng và nghiêm ngặt vào chất lượng, từ công thức đến nguồn nguyên liệu đầu vào đều đạt chuẩn quy định của Bộ y tế.
ASIALAB – Đối tác đáng tin cậy về giải pháp sản phẩm
Trải qua gần một thập kỷ, ASIALAB đã tích lũy những kinh nghiệm, kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực nghiên cứu sản xuất, có khả năng cung cấp giải pháp sản phẩm nhằm xây dựng một danh tiếng vững chắc với sản phẩm chất lượng và đa dạng cho khách hàng của mình. Chúng tôi hiểu rằng mỗi doanh nghiệp đều có nhu cầu và yêu cầu riêng biệt khi tới với chúng tôi, và vì vậy, chúng tôi luôn luôn tập trung vào việc tìm hiểu và đáp ứng những yêu cầu đặc thù của từng khách hàng.
Dựa trên sự sáng tạo, kỹ thuật tiên tiến, và dây chuyền sản xuất hiện đại, chúng tôi đã sản xuất hàng nghìn sản phẩm đa dạng cho nhiều thương hiệu mỹ phẩm khác nhau. Điều này giúp chúng tôi thấu hiểu cách tối ưu hóa quá trình sản xuất và thiết kế sản phẩm để đáp ứng nhu cầu thị trường ngày càng biến đổi.
Mục tiêu đột phá thương hiệu trong năm 2024 – Đồng hành hợp tác cùng ASIALAB xây dựng thương hiệu quốc gia
Hướng đến sự phát triển bùng nổ trong năm nay, ASIALAB đã lên kế hoạch chiến lược với các giải pháp toàn diện đồng hành cùng chủ thương hiệu xây dựng thương hiệu quốc gia định vị dài lâu:
- Xác định và tôn vinh giá trị đặc trưng của thương hiệu: Trước khi bắt tay vào gia công và kinh doanh, ASIALAB sẽ thực hiện nghiên cứu và xác định các giá trị cốt lõi, tính độc đáo và nét riêng cho thương hiệu của bạn. Điều này sẽ giúp chúng ta tạo ra một hình ảnh thương hiệu rõ ràng và thu hút sự chú ý từ khách hàng.
- Phát triển sản phẩm và dịch vụ độc đáo: Asialab sẽ đồng hành cùng chủ thương hiệu trong việc nghiên cứu, phát triển và sản xuất các sản phẩm và dịch vụ có chất lượng cao và độc đáo. Tạo ra những sản phẩm mỹ phẩm và dịch vụ tương thích hoàn hảo với nhu cầu và mong muốn của khách hàng.
- Tăng cường hiện diện trên thị trường: Xây dựng chiến lược mở rộng thị trường, từ việc mở rộng mạng lưới phân phối đến việc tăng cường quảng bá và tiếp cận khách hàng. Mục tiêu là mở rộng sự hiện diện của thương hiệu và tăng cường doanh số bán hàng.
ASIALAB mang đến đa giải pháp cho doanh nghiệp đồng hành trọn gói hợp tác
Thị trường kinh doanh ngày càng khó khăn nên nhiều chủ thương hiệu luôn gặp những khó khăn không thể giải quyết, cần sự hỗ trợ từ nhiều phía nhưng kết quả không như mong muốn. Muốn tìm hiểu “đường đi nước bước” để hệ thống phát triển hãy đồng hành cùng ASIALAB để chúng tôi giúp bạn thực hiện giấc mơ của mình.
Giải pháp RESEARCH
- Research doanh thu toàn ngành hàng
- Research nhóm sản phẩm bán chạy
- Research số lượng sản phẩm đã bán
- Research khoảng giá của sản phẩm
- Research sản phẩm có lượt bán cao nhấ
- Phân tích sâu về concept câu chuyện và thành phầm sản phẩm
- Phân tích mô hình hướng đánh mkt thương hiệu
Giải pháp RD CONCEPT
- Xây dựng câu chuyện thương hiệu có ý nghĩa sâu sắc, phản ánh được triết lý thương hiệu
- Xây dựng brand guideline cho thương hiệu
- Tham vấn lựa chọn định hướng về sản phẩm cho từng kênh bán theo nhu cầu khách hàng
- Tham gia quy trình xây dựng Concept R&D của từng sản phẩm đảm bảo tính cạnh tranh về thương mại, hiệu quả và khác biệt
- Tham gia quy trình xây dựng Concept R&D của từng sản phẩm đảm bảo tính cạnh tranh về thương mại, hiệu quả và khác biệt
- Thiết kế bao bì sản phẩm
- Brief thiết kế để làm tài liệu chi tiết về sản phẩm nhãn hàng
- Brief các thông tin truyền thông thương hiệu
- Tham vấn các ” nước cờ” truyền thông để phát triển tên tuổi thương hiệu tốt hơn
- Tham vấn các trường hợp pháp lý sản phẩm và khủng hoảng truyền thông thương hiệu.
______________________
ASIALAB đồng hành cùng Chủ thương hiệu bắt tay để cho ra đời những mã hàng bùng nỗ nhất thị trường nhưng vẫn tiết kiệm chi phí.
Trụ sở văn phòng: 290/2 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM
– Webiste: https://asialab.com.vn/
– Hotline: 0844.909.909
– Email: giacongasialab@gmail.com
– Youtube: https://www.youtube.com/@asialabgiacong